Chính Sách Đổi Trả

Gilux Việt Nam sẽ hỗ trợ chính sách đổi trả sản phẩm máy làm sữa hạt 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với các trường hợp sau: 

  • Khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm mới nếu sản phẩm cũ gặp sự cố về mặt kỹ thuật hay hỏng hóc do nhà sản xuất
  • Sản phẩm giao sai về thông tin, mẫu mã cũng như màu sắc 
  • Sản phẩm gặp lỗi về thiết kế, không giống như quảng cáo 
  • Sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ, móp méo,…. tuy nhiên phải có video hoặc hình ảnh quay chụp lại chứng minh sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi từ phía người mua hàng

Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả

Đối tượng 

  • Tất cả khách hàng mua sản phẩm máy sữa hạt Gilux qua các kênh bán hàng của chúng tôi
  • Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên cùng hợp tác với Gilux

Điều kiện 

  • Sản phẩm được mua trong vòng 7 ngày tính từ ngày đặt hàng (có hóa đơn đầy đủ)
  • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống 
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành 
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, nứt vỡ hay biến dạng trên bề mặt, còn đầy đủ linh kiện điện tử bên trong cũng như máy vẫn hoạt động được bình thường 
  • Còn đầy đủ những phụ kiện bên trong hộp đựng máy và quà tặng đi kèm 
  • Bao bì còn nguyên tem nhãn mác, số seri không bị cạo sửa hay mất đi 

Nếu trường hợp khách hàng muốn đổi trả sản phẩm mà không còn giữ những phụ kiện và quà tặng đi kèm thì: 

  • Công ty sẽ tính theo giá bán của thị trường những đồ còn thiếu và khách hàng sẽ phải trả phí
  • Sản phẩm khách hàng muốn đổi trả không còn bao bì, tem nhãn hay phiếu bảo hành thì sẽ phải trả phí 500.000 VNĐ

Hướng dẫn đổi trả

Đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Khách hàng liên hệ ngay qua hotline: 0973575954 để được xác nhận rằng có lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi mua hàng
  • Để xác nhận lỗi, khách hàng gửi video, hình ảnh quay chụp lại quá trình khui hàng hay lỗi của sản phẩm cho nhân viên CSKH. Nếu nhìn qua video hay hình ảnh mà vẫn không xác nhận được lỗi khách hàng hãy gửi sản phẩm về Gilux để được kiểm tra trước khi tiến hành đổi trả
  • Sau khi xác nhận sản phẩm có đầy đủ điều kiện đổi trả, Gilux sẽ thực hiện đổi trả sản phẩm mới ngay cho quý khách 

Đối với sản phẩm bị biến dạng, trầy xước hay móp méo khi nhận hàng do khâu vận chuyển và đóng gói của bên chúng tôi

  • Khách hàng có quyền từ chối không nhận hàng 
  • Nếu khách hàng đã nhận hàng và phát hiện ra lỗi thì liên hệ qua hotline: 0973575954 để được giải quyết và xác nhận